#ทีมแป้งผสมรองพื้น ห้ามพลาด! แป้งอัพผิวสว่างผสานสกินแคร์ เป๊ะ ปัง เผยผิวสวย x2 

 

 

ไหนใครอยู่ทีม #แป้งผสมรองพื้นบ้าง ยกมือขึ้นนน!! แต่แป้งผสมรองพื้นที่ช่วยแค่อัพผิวสว่างอย่างเดียว คงจะฟังดูธรรมดาไปไหมนะ แล้วถ้ามีแป้งผสมรองพื้นผสาน Skincare ไปด้วยล่ะ จะเจ๋งแค่ไหนกันเชียววว.. สาวกที่รักการใช้แป้งผสมรองพื้น ฟังทางนี้ค่ะ

เราจะไม่ปล่อยให้ฝันดีๆ อยู่แค่ในฝันแน่นอน เพราะทาง Oriental Princess ได้ยกฝันดีมาไว้ที่แป้งตลับนี้แล้ววว!!

 

Red Natural Whitening & Firming Phenomenon Foundation Powder SPF20 PA++


 

ปริมาณ 13 g. ราคา 635 บาท

 

​​แป้งอัพผิวสว่าง ผสานสกินแคร์คุณค่านวัตกรรมบำรุงจากญี่ปุ่น 6 เฉดสีสวยเด่นไม่ดรอป คุมมันยาวนานถึง 12 ชม. ความจึ้งของมัน คือ ตัวแป้งจะช่วยอัพผิวใสให้ดู Bright พร้อมบำรุงผิวหน้าตลอดวัน Skincare ที่เราใช้บำรุงอยู่ปัจจุบัน อาจจะยังไม่เพียงพอแต่ถ้ามีเครื่องสำอาง ที่ช่วยทั้งปกปิดและบำรุงในตัว แบบ 2 in 1 ล่ะ ผิวจะดูสุขภาพดี๊ดี แบบในฝันได้ไม่ยากเลย!

 

แป้ง Red มีสารสกัด Advanced RedSphere Complexเอกสิทธิ์เฉพาะ Oriental Princess พร้อมเพิ่มระดับความสว่างกระจ่างใสให้กับผิว ช่วยปกปิดจุดบกพร่อง ลดเลือนจุดด่างดำบนใบหน้าได้อย่างเรียบเนียนเป็นธรรมชาติ และปกป้องผิวจากแสงแดดรังสี UVA และ UVB ได้ทันทีที่ใช้ เผยผิวหน้าเปล่งประกายสว่างกระจ่างใส แลดูสุขภาพผิวดี ยาวนานตลอดวัน ที่มีให้เลือกถึง 6 เฉดสี เพื่อผิวเอเชียโดยเฉพาะ


 

สีที่เราเลือกใช้คือ สีเบอร์ #01 Ivory เพราะสีใกล้เคียงกับผิวเรา แต่ได้ความสว่างขึ้นระดับนึง

 

 

ความรู้สึกหลังใช้

  • การปกปิด 8/10
  • อัพผิวสว่าง 9.5/10
  • ปกปิดได้ระดับนึง และอัพผิวสว่าง เฉดสีเหมาะกับสาวเอเชียอย่างเราๆ มาก ทาแล้วไม่ลอยไม่โป๊ะ และสีไม่ดรอประหว่างวันด้วย คุมมันได้ยาวนาน เราตบแป้งไป และออกไปทำกิจกรรม ลุยข้างนอกมาทั้งวัน กลับบ้านมาลองซับหน้าดูความมันบนผิวหน้าออกมาน้อยมาก แฮปปี้สุดๆค่าาา




และแอบมาบอกทริคเล็กๆน้อยๆ สำหรับใครที่อยากจะมีผิวในฝันที่ไม่ได้อยู่แค่ในฝัน ลองจับคู่ใช้กับ RED Natural Whitening & Firming Phenomenon Night Moisturiser คู่ DUO สุดปัง! ที่เป็นตำนานของ Red Series ใช้คู่กัน

เห็นผลลัพธ์สุดๆ ตามไปตำกันได้ที่ https://www.orientalprincess.com/red จ้าา